NTK Gen Z Việt Nam đầu tiên ra mắt thương hiệu tại Milan Fashion Week

Date:

Share post:

NTK Gen Z Phan Đăng Hoàng là một nhà thiết kế thời trang trẻ tốt nghiệp bằng Xuất Sắc của Đại học Nouva Accademia Di Belle Arti (NABA) tại Italy cùng BST Quintessence (Tinh hoa) được lựa chọn trình diễn tại Afro Fashion Week Milan (AFWM).

Bước đột phá của Phan Đăng Hoàng tiếp tục đến từ BST La Peinture (Bức họa) – thuộc dự án “Inside Vietnam” với nguồn cảm hứng từ văn hoá Việt và các làng nghề thủ công truyền thống.

Bằng tâm huyết và tình yêu dành cho thời trang, Hoàng đã ghi danh trên bản đồ thời trang thế giới khi xuất hiện trên tạp chí Vogue Italia cùng những lời khen từ các nhân vật có sức ảnh hưởng lớn trong giới thời trang như Anna Wintour, Edward Enninful, Naomi Campbell.

Tiếp nối sự thành công từ các BST trước, thời gian này, Hoàng quay trở lại Milan tham gia Tuần Lễ Thời Trang Milan Fashion Week với dự án “We Are Made In Italy” cùng sự góp mặt của 5 NTK trẻ triển vọng có nền tảng và trải nghiệm về thời trang – nghệ thuật tại Ý. Tên của NTK Phan Đăng Hoàng đã xuất hiện chính thức trên trang chủ của Milan Fashion Week (https://milanofashionweek.cameramoda.it/it).

Đây cũng là dịp Hoàng đánh dấu bước ngoặt trong sự nghiệp của mình khi trình diễn BST ra mắt thương hiệu cá nhân ngay tại Milan Fashion Week. Mong muốn mang lại những sản phẩm thời trang cân bằng giữa ý niệm nghệ thuật và tính ứng dụng cao, Hoàng sáng lập thương hiệu dựa trên tinh thần giao thoa văn hoá Đông – Tây cùng nguồn năng lượng tích cực đầy trẻ trung.

Là thương hiệu thời trang Gen Z của Việt Nam đầu tiên được ra mắt tại Milan Fashion Week, sự xuất hiện của NTK Phan Đăng Hoàng cùng BST “A Dose Of Joy” hứa hẹn mang lại một làn gió mới, những góc nhìn mới cho thời trang và nghệ thuật qua lăng kính của một NTK thuộc thế hệ Gen Z. Trên nền tảng những giá trị mang tính bản sắc, “A Dose Of Joy” đánh thức và khơi dậy những ký ức tuổi thơ đầy sống động, cùng những trò chơi Việt Nam với một nguồn năng lượng vui tươi hạnh phúc.

Được chuẩn bị trong suốt 6 tháng cùng hàng trăm giờ sản xuất thủ công, BST “A Dose Of Joy” là khởi đầu đầy nhiệt huyết và đam mê cho thương hiệu của NTK Phan Đăng Hoàng.

Đón chờ sự ra mắt thương hiệu của NTK Phan Đăng Hoàng với BST “A Dose Of Joy” trong show thời trang diễn ra vào ngày 23/9/2022 tại Milan Fashion Week.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

tIN LIên quan

Tuyết Nhung, Thiêng Ngân lần đầu lên sàn catwalk

Tối 25.9, Gala Fashion Show do siêu mẫu Xuân Lan tổ chức đã được diễn ra tại Tp.HCM với 6 bộ sưu tập đến từ các nhà mốt cùng sự trình diễn của hơn 100 người mẫu nhí đủ các lứa tuổi.

Khán giả “cười rung rạp” với Bỗng Dưng Trúng Số – phim Hàn Quốc có doanh thu mở màn cao nhất mọi thời đại...

Công chiếu ngày 23/9, phim điện ảnh Bỗng Dưng Trúng Số nhanh chóng thu về 27 tỷ đồng,...

Ơn Giời Cậu Đây Rồi: Quách Ngọc Tuyên khốn đốn khi bị Mạc Văn Khoa “hành”

Vào vai học trò phụ hồ của trưởng phòng Trường Giang, Phạm Đình Thái Ngân khiến Mười Khó...

Doanh nhân Thuỷ Tiên thăng hạng khi giảm cân, khoe eo thon

Mới đây, doanh nhân Thuỷ Tiên cùng con gái Tiên Nguyễn xuất hiện tại sự kiện khai trương...